CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

03/2019 Lượt xem : 35

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

I. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

1. Sản phẩm chỉ được đổi ngay khi hàng kiểm tra không đúng thông tin, giá cả khi thỏa thuận mua hàng.

2. Sản phẩm được xác định bị lỗi được đổi trả nếu lỗi do nhà sản xuất. Sản phẩm phải còn nguyên tem mác, hộp sản phẩm, thời gian được đổi trả và phí vận chuyển do khách hàng tự thanh toán.

3. Thời gian đổi trả hàng là 7 ngày và giải quyết trong giờ hành chính.

II. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

1. Quý khách muốn thay đổi sản phẩm muốn mua nhưng không thông báo trước.

2. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu của công ty như không đúng thời gian đổi trả…

3. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, hộp sản phẩm không nguyên vẹn…

4. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi khác ( hộp sản phẩm bị mốp méo hay ố vàng…).

5. Các sản phẩm thuộc danh mục hàng đặt, sản phẩm do nhà sản xuất Quy định không đổi – trả lại hàng, sản phẩm đặc biết khác nếu có ( Bên bán chúng tôi sẽ thông tin và thống nhất rõ ràng với bên mua về những mẫu hàng hoá thuộc danh mục không được bảo hành trước khi ký hợp đồng xác nhận đặt hàng.

III. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Quý khách liên hệ trực tiếp với hotline của Công ty TNHH Mỹ Phẩm Hazel theo thông tin trên sản phẩm hoặc website.

Sau khi có xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa do lỗi sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty.

2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin theo quy định từ phía khách hàng.

IV. GIAO HÀNG & NHẬN HÀNG – CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM HAZEL

 Sau đây Công ty TNHH Mỹ phẩm Hazel xin gửi tới quý khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng dành cho khách hàng mua sản phẩm.

1.  Phạm vi áp dụng

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website http://hazel.vn/ có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. Hình thức áp dụng

    2.1. Giao hàng miễn phí :

Giao hàng miễn phí trong phạm vi nội thành – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 500.000đ đồng trở lên.

    2.2 . Giao hàng tính phí

Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của chúng tôi. Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.

3. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng sẽ từ  3 - 5 ngày hoặc sớm hơn dự kiến tùy vào khoảng cách vận chuyển.

Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

4. Trách nhiệm hàng hoá với vận chuyển

Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi đã nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc sai sản phẩm thì xác nhận tình trạng sản phẩm và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi. Sau khi quý khách đã xác nhận hàng mà không có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả từ quý khách sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. Các điều kiện khác

Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..

Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của chúng tôi.

Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.

Kính mong quý khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Hazel - Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp

Nếu cần thêm hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM HAZEL

Địa chỉ: Số 45, Đường Số 2, Khu Đô Thị Phúc Đạt, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 091.659.1155 - 091.781.2255

Email: admin@hazel.vn 


    Xem thêm