[BÍ QUYẾT] GIÚP CHO SẢN PHẨM CỦA boss trông ( BẮT MẮT) hơn với (5 XU HƯỚNG) thiết kế bao bì THỊNH HÀNH năm 2023

05/2023 Lượt xem : 217

[BÍ QUYẾT] GIÚP CHO SẢN PHẨM CỦA boss trông ( BẮT MẮT) hơn với (5 XU HƯỚNG) thiết kế bao bì THỊNH HÀNH năm 2023

Bên cạnh việc tối ưu hóa về mặt công thức gia công mỹ phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm, bắt kịp những XU HƯỚNG mới thì việc thiết kế bao bì mỹ phẩm cũng là một bước vô cùng quan trọng để các boss, chủ các nhãn hàng mỹ phẩm GÂY ẤN TƯỢNG cho khách hàng của mình trong lần chạm mắt đầu tiên.

Trong bài viết này Nhà máy gia công mỹ phẩm HAZEL sẽ cập nhập các mẫu bao bì mỹ phẩm đang khá là HOT hiện nay trên thị trường. Để giúp các boss có thể có được những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn bao bì mỹ phẩm cho sản phẩm của mình!!!!

**** Xem thêm bài viết: [CHỈ VỚI 5 phút] HAZEL sẽ giúp nàng biết cách bôi kem dưỡng mắt CHUẨN- CHỈNH- HIỆU QUẢ: gia công mỹ phẩm

 

5 XU HƯỚNG thiết kế bao bì mỹ phẩm thịnh hành 2023: Gia công mỹ phẩm

1. (TẦM QUAN TRỌNG) của việc thiết kế bao bì mỹ phẩm trong kinh doanh mỹ phẩm thời đại Digital hiện nay

Theo những khảo sát thực tế thì có tới 80% khách hàng hiện nay quyết định mua sản phẩm nào đó dựa cảm xúc của họ ngay khi nhìn thấy chúng trên kệ hàng hay qua các hình ảnh, video quảng cáo. Vị vậy mà việc đầu tư vào thiết kế bao mỹ phẩm sẽ giúp bạn có thể tăng hiệu quả bán hàng.

Bao bì mỹ phẩm ngoài tác dụng giúp bảo quản sản phẩm thì nó còn giups truyền tải đầy đủ những thông tin về sản phẩm như: thành phần, công dụng, nhà sản xuất, hướng dẫn sử dụng,… Hơn thế nữa thì một thiết kế bao bì mỹ phẩm đẹp và THẬT SỰ thu hút sẽ giúp gợi lên cảm xúc mà tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Theo nghiên cứu của Công ty MeasWestvaco (MWV) thì có tới hơn 64% khách hàng hiện này quyết định mua hàng ngay tại lúc mà không cần phải tìm hiểu hay nghiên cứu gì về sản phẩm đó trước đó. Chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng trong trường hợp này, CẢM XÚC là yếu tố chính chi phối hành vi mua hàng của những người tiêu dùng này.

Chính vì thế khách hàng tiềm năng của các boss mỹ phẩm hoàn toàn sẽ bị thu hút và có xu hướng tin tưởng vào sản phẩm gia công mỹ phẩm của bạn nếu nó có một thiết kế bao bì ĐẸP- ĐỘC ĐÁO- TINH TẾ- và ĐẦY HẤP DẪN.

>>> Qua những gì mà Nhà máy gia công mỹ phẩm HAZEL chia sẻ ở trên thì không ai trong số chúng ta có thể PHỦ NHẬN của bao bì mỹ phẩm trong việc giúp TĂNG DOANH số bán hàng.

 

 

2. (5 XU HƯỚNG) thiết kế bao bì mỹ phẩm đang HOT “rần rần” hiện nay: Boss chớ nên BỎ QUA

Style thiết kế bao bù mỹ phẩm hay bất kỳ một mẫu bao bì nào cũng sẽ có sự linh động thay đổi theo thời gian.

- (XU HƯỚNG thiết kế bao bì mỹ phẩm) theo phong cách TỐI GIẢN

Thay vì sử dụng nhiều mảng màu, những chi tiết, hình họa,… phức tạp thì phong cách thiết kế bao bì mỹ phẩm theo style ĐƠN GIẢN với Front chữ dễ nhìn mang thêm một chất Grab sẽ khiến cho thiết kế của bạn nó FOCUS hơn vào sản phẩm. Làm nổi bật thông điệp mà nhãn hàng muốn truyền tải.

>>> Nhà máy gia công mỹ phẩm HAZEL thấy rằng phong cách thiết kế bao bì mỹ phẩm này rất phù hợp cho những dòng mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm Organic.

Thường thì trong phong cách thiết kế này Designer sẽ không sử dụng nhiều chi tiết làm ảnh hưởng đến việc truyền tải thông điểm của sản phẩm, bên cạnh đó chất liệu cũng như màu sắc chủ đạo sẽ được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo yếu tố ĐƠN GIẢN nhưng vẫn THU HÚT, TINH TẾ và HIỆN ĐẠI.

- (XU HƯỚNG thiết kế bao bì mỹ phẩm) theo phong cách Interactive

Đây là phong cách thiết kế bao bì mỹ phẩm tập trung vào việc tạo ra sự tương tác giữa khách hàng với sản phẩm của bạn. Những chi tiết trên bao bì này sẽ có xu hương khơi gợi trí tò mò của khách hàng với thương hiêu hay sản phẩm của bạn, với phong cách thiết kế này HAZEL khuyên các boss nên kết hợp với việc quét mã QR corde để khách hàng có thể tìm hiểu về bạn một cách ĐƠN GIẢN- NHANH CHÓNG và DỄ DÀNG nhất.

- (XU HƯỚNG thiết kế bao bì mỹ phẩm) theo trường phái ĐA MÀU SẮC với những gam màu nóng

Điều đầu tiên mà bất cứ ai có thể cảm nhận được từ thiết kế bao bì này đó là những mảng màu sắc rực rỡ, gây sự chu ý cho người nhìn. Mẫu bao bì mỹ phẩm kiểu này rất phù hợp cho các hoạt động Marketing online trên ĐA NỀN TẢNG như: face book, thương mai điện tử,….

>>> Với mẫu bao bì mỹ phẩm này Nhà máy gia công mỹ phẩm HAZEL thấy rằng nó khá phù hợp với những sản phẩm có chiết xuất từ trái cây như: son môi, son dưỡng, tẩy tế bào chết môi, lotion,…

- (XU HƯỚNG thiết kế bao bì mỹ phẩm) bằng việc sử dụng các hình ảnh minh họa, hoạt họa dạng vectơ

Với mẫu bao bì mỹ phẩm này nó thường sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng là GEN Z, đây là một thế hệ khá là năng động, cá tính có thói quen sử dụng các hình ảnh hoạt họa, hình ảnh Mêm nghịch ngợm, vui nhộn,… Vì thế nếu tệp khách hàng TIỀM NĂNG mà bạn muốn nhắm đến là thế hệ này thì việc bạn lựa chọn phong cách thiết kế bào bì mỹ phẩm này hoàn toàn có thể thu hút được họ.

>>> Nhà máy gia công mỹ phẩm HAZEL thấy rằng các boss có thể cân nhắc lựa chọn style thiết kế này cho những dòng mỹ phẩm trang điểm như: son môi, phấn mắt, cushion,…

 

- (XU HƯỚNG thiết kế bao bì mỹ phẩm) trên các chất liệu thân thiện với môi trường

Bên cạnh giá trị nhân văn là chung tay bảo vệ môi trường thì việc lựa chọn những mẫu bao bì mỹ phẩm “XANH” còn giúp người tiêu dùng thấy được định hướng giá trị cùng tầm nhìn thương hiệu mỹ phẩm của bạn.

>>>> Nhìn chung, Nhà máy gia công mỹ phẩm HAZEL thấy rằng bên cạnh chất lượng của sản phẩm thì mẫu mã bao bì mỹ phẩm còn có một vai trò vô cùng quan trọng.

Hoàn toàn hiểu được vấn đề này mà hiện nay HAZEL bên cạnh việc cung cấp các gói dịch vụ gia công mỹ phẩm thì chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn, lên DEMO thiết kế bao bì mỹ phẩm cho những đối tác gia công mỹ phẩm của mình!!! Để đem đến cho quý khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất có thể.