ĐÓN ĐẦU xu hướng bảng màu sản phẩm gia công son môi HOT HIT 2023| HAZEL

02/2023 Lượt xem : 238

ĐÓN ĐẦU xu hướng bảng màu sản phẩm gia công son môi HOT HIT 2023HAZEL COSMETIC

Các cô gái sẽ trông như thế nào khi không có son môi nhỉ? Bạn có đang tưởng tượng ra dáng vẻ đó không? Đó chính là một gương mặt NHỢT NHẠT, KÉM SỨC SỐNG và có phần ĐÁNG SỢ nữa đấy!

Cũng giống với nước hoa, son môi cũng là một “món đồ” thể hiện phong cách. Màu môi bạn sử dụng là sắc đỏ tươi, màu cam cháy hay hồng đất điều nói lên một thông điệp “bí ẩn” nào đó. Chính điều đó không ngoa khi nói rằng một thương hiệu sở hữu  đa dạng bảng màu son sẽ nắm giữ “THẾ GIỚI” của các cô gái. 

Chính điều đó mà sự thành công của một dòng sản phẩm gia công son môi bên cạnh những ưu điểm về độ lì, độ bền màu thì màu sắc đi đầu xu hướng cũng là yếu tố quan trọng. Vì vậy, việc đón đầu được các bảng màu HOT HIT 2023 sẽ là một lợi thế lớn. Và HAZEL COSMETIC đã làm được điều này, cùng điểm qua những bảng màu hứa hẹn ‘BÙNG NỔ” trong năm 2023 trong bài viết sau đây bạn nhé!

 

HAZEL đón đầu bàng màu sản phẩm gia công son môi HOT 2023

 

  • Những bảng màu sản phẩm gia công son môi HOT HIT năm 2023

Việc nắm bắt các bảng màu son môi ẤN TƯỢNG sẽ là một lợi thế để các thương hiệu sản phẩm tạo ra dòng son tiềm năng. Vậy đâu sẽ là những bảng màu KHUẤY ĐẢO thị trường năm 2023? Dưới đây là những gợi ý từ HAZEL COSMETIC, mời bạn cùng theo dõi nhé!

- Son môi tone màu ĐỎ CAM

Sắc son hứa hẹn HOT trong năm 2023 đầu tiên cần nhắc đến chính là màu đỏ cam. Đỏ cam là sự kết hợp giữa hai sắc màu đỏ và cam, trong đó tỷ lệ sắc đỏ chiếm phần lớn hơn. Màu sắc này mang đến sự tươi mới, rạng rỡ cho đôi môi của các cô nàng khi sử dụng.

Vẫn giữ lại tone đỏ truyền thống, thỏi son đỏ cam phá cách hơn khi có thêm sự góp mặt của sắc cam có công dụng giúp da trắng sáng và nổi bật hơn. Đây là một điểm mạnh khiến nhiều chị em PHẢI LÒNG và ĐẮM SAY với màu son tuy “cũ mà mới” này!

- ĐỎ RƯỢU VANG

Son môi đỏ là một màu son truyền thống nhưng chưa bao giờ LỖI THỜI bởi luôn được biến tấu không ngừng để tạo ra những màu son mới trên nền đỏ. Và son môi đỏ rượu vang là thỏi son biến tấu thành công gây ấn tượng dựa trên sắc màu cổ điển này.

Lấy sắc màu chủ đạo là màu đỏ, một màu son không hề kén da, kén độ tuổi và người sử dụng. Hơn nữa, sắc son này có thể CÂN được mọi phong cách từ nhẹ nhàng, trong sáng đến gợi cảm, bí ẩn. 

Khi biến tấu để tạo nên màu son đỏ rượu vang, sản phẩm có phần trầm hơn so với sắc đỏ truyền thống. Thế nhưng, chính sự thay đổi này lại là cái HAY của màu son, nó gợi lên sự quyền lực, sang trọng và quý phái cho các cô nàng khi được họa lên môi.

Màu son này thích hợp với những buổi dạ tiệc đòi hỏi sự sang trọng. Với những cô nàng muốn tạo nên sự huyền bí thì đây cũng là một lựa chọn lí thú. Khi đánh màu son đỏ rượu vang, bạn sẽ hiểu được rằng VŨ KHÍ SẮC ĐẸP của một cô gái quyến rũ và cuốn hút chính là thỏi son môi.

 

 

 

 

- Sản phẩm gia công son môi gam màu ĐỎ SAN HÔ vẫn chiếm Spotlight

Lại là một thỏi son biến tấu trên nền son đỏ nhưng mới lạ hơn chính là thỏi son ĐỎ SAN HÔ. Đây được xem là một trong những thỏi son HOT HIT trong năm 2023 rất được lòng các chị em.

Cũng là một thỏi son được cải tiến từ màu đỏ cổ điển nhưng ĐỎ SAN HÔ có phần ĐỘC ĐÁO hơn. Sỡ dĩ nói như vậy là vì màu son này hướng đến thiên nhiên, con người và xu hướng tốt đẹp ở tương lai. Màu son làm toát lên sự tươi mới, năng lượng và khát vọng. 

Đặc biệt, màu son ĐỎ SAN HÔ được đánh giá là thỏi son rất biết cách “xua nịnh” tông da. Làn da phái đẹp khi sử dụng sẽ trở nên sáng hơn, trẻ trung và năng động hơn. Việc này tạo nên một vẻ đẹp đằm thắm, nền nã cho chị em khi điểm tô sắc màu này lên đôi môi trong những cuộc gặp gỡ đòi hỏi sự tinh tế và thanh lịch.

- Tone màu NUDE vẫn tiếp tục được các nàng/boss ưu ái lựa chọn

Tone màu son nude cũng là một trong những màu son được dự đoán sẽ còn “LÀM MƯA LÀM GIÓ” trong thời gian tới. Màu son này có sắc màu nhẹ nhàng và nhạt hơn những bảng màu son khác. Khi thoa lên môi, sắc son tương tự như màu da thật của phái đẹp. Tuy nhiên, không hề nhợt nhạt và đơn điệu!

Với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng thì màu son NUDE này sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Nó giúp cho đôi môi trở nên tươi tắn, có sức sống và hoàn toàn tự nhiên. Chính thế mà dòng son này được nhiều chị em ưu ái sở hữu. Trở thành màu son HOT có nhiều tiềm năng phát triển và đi xa hơn trong tương lai.

- NÂU ĐẤT mang phong cách Á -ÂU 

Màu son được nhiều Boss mỹ phẩm lựa chọn đặt gia công tại nhà máy HAZEL  

Tiếp tục bảng màu son hứa hẹn đón đầu xu hướng sản phẩm gia công son môi chính là màu son NÂU ĐẤT. Khác với những màu son khác, sắc son nâu đất được đánh giá là khá kén tone da. Tuy nhiên, không vì vậy mà màu son này bị ‘lãng quên”, thỏi son luôn được chú ý và lựa chọn bởi các cô nàng yêu thích sự thay đổi và phá cách theo phong các Á - Âu.

Chính vì vậy mà để đáp ứng nhu cầu phái đẹp, các Boss mỹ phẩm đã lựa chọn tìm kiếm và hợp tác với nhà máy gia công HAZEL để có thể sở hữu được dòng son được lòng các nàng yêu thích màu sắc này.

- Tone màu HỒNG ĐẤT - Sản phẩm son môi gia công giúp nàng có vẻ đẹp CỔ ĐIỂN nhưng đầy CÁ TÍNH 

Dường như sự mới mẻ của các màu son được cải tiến rất được lòng các chị em. Tiếp nối sự đón nhận của màu son nâu đất là màu hồng đất. Cũng là một màu son có đôi chút kén người dùng. Thế nhưng nếu phù hợp, các cô nàng sẽ thật kinh ngạc về sự “thần thánh” mà màu son này mang lại.

Tone Hồng đất lấy màu sắc chủ đạo là màu hồng truyền thống nhưng phá cách hơn tạo thành màu hồng đất. Sắc màu này vừa mang đến sự CỔ ĐIỂN nhưng đầy CÁ TÍNH mê hoặc người đối diện. Bởi thế, không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm này nhận được sự yêu thích và nằm trong danh sách những màu son HOT HIT năm 2023.

- CAM CHÁY - Màu son tiếp tục là HOT TREND được lòng nhiều bạn trẻ

Là một cô gái NĂNG ĐỘNG,TRẺ TRUNG sẽ không thể nào bỏ qua màu son CAM CHÁY đình đám này được. Và dĩ nhiên, đây cũng là một màu son TRENDY trong năm nay mà các nàng không được bỏ qua.

Cam cháy mang đến vẻ đẹp tươi tắn, đầy năng lượng. Màu son rất thích hợp với những cô nàng năng động yêu thích sự trẻ trung. Đặc biệt sắc son này còn giúp nâng tone da một cách đáng kể nên rất được ưu ái. Tin rằng đây sẽ là một thỏi son QUỐC DÂN “làm dâu trăm họ” có thể cân được mọi phong cách nếu các cô nàng biết phối hợp.

 

 

 

 

- HỒNG MẬN 

Sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 sắc độ hồng tươi và mận chín của Nhà máy gia công son môi HAZEL sẽ không  làm các BOSS thất vọng

Sắc son cuối cùng nằm trong danh sách các màu son TRENDY đến từ nhà máy gia công HAZEL chính là màu son HỒNG MẬN.

HỒNG MẬN là sự kết hợp của màu hồng tươi và màu mận chín để tạo ra sắc son có sự kết hợp hoàn hảo. Màu son mang đến sự ngọt ngào, nhẹ nhàng cho các các cô gái khi sử dụng. 

Nếu các nàng đã quá nhàm chán với sắc son đỏ tươi cổ điển hoặc màu hồng cánh sen “sến sẩm” thì hồng mận sẽ là lựa chọn mới mẻ “tưới tẩm” cho đôi môi một màu sắc mới. Màu son thích hợp với những cô nàng theo phong cách huyền bí muốn thu hút và chinh phục người đối diện từ ánh nhìn đầu tiên.

Như vậy, bạn cảm nhận thế nào về những bảng màu sản phẩm gia công son môi hứa hẹn HOT HIT trong năm 2023 đến từ HAZEL? Đây điều là những màu son ẤN TƯỢNG đúng không nào? Son môi là vũ khí đắc lực cho sắc đẹp của người phụ nữ. Vì vậy nếu Boss muốn khai thác thị trường này và sở hữu những dòng son TRENDY thì đừng ngần ngại liên hệ đến HAZEL để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.