Thiết kế bao bì mỹ phẩm cao cấp

01/2019 Lượt xem : 916

Việc chọn mẫu bao bì, nhãn mác cho sản phẩm thương hiệu của mình chính là yếu tố quyết định cho sản phẩm, thương hiệu của bạn có được người tiêu dùng biết đến hay không. Chưa kể đến chất lượng sản phẩm hàng hóa của bạn có tốt, chất lượng ra sao nhưng khi hình ảnh, hình thức được bên ngoài sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt, lôi cuốn thì đã có sức lôi kéo khách hàng tìm đến sản phẩm. Hay cho ngành dịch vụ kinh doanh mỹ phẩm được coi là ngành có nhu cầu về thiết kế bao bì nhãn mác mỹ phẩm rất lớn và Hazel.vn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ thiết kế bao bì mỹ phẩm cao cấp chuyên nghiệp tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí MInh.

 

1. Tầm quan trọng của việc chú trọng đến thiết kế bao bì mỹ phẩm cao cấp

Thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước hiện nay đang được đánh giá là một trong những thị trường khá là cạnh tranh và sôi động, thị trường này chưa bao giờ là hạ nhiệt cả. Chính vì thế để có thể thu hút khách hàng thì bên cạnh chất lượng sản phẩm thì mẫu bao bì mỹ phẩm đẹp mắt cũng là góp một phần nào đó giúp cho doanh nghiệp của bạn khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường và đồng thời cũng có có cơ hội tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn? 

Vậy thì bao bì mỹ phẩm có vai trò như thế nào đối với các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm hiện nay, hãy cùng HAZEL COSMETIC- đơn vị gia công mỹ phẩm độc quyền tìm hiểu nhé!!!!

Có rất ít ngành công nghiệp nào trên thế giới có tiềm năng và sự phát triển về lượng người dùng lớn mạnh như ngành công nghiệp mỹ phẩm. Sản phẩm làm đẹp là yếu tố then chốt cho vẻ đẹp của người phụ nữ trong cuộc sống hằng ngày. Chính vì vậy bạn đang cần 1 đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì nhãn mác cho bao bì mỹ phẩm cao cấp được nhiều người biết đến, từ đấy thương hiệu bạn phát triển, doanh thu bạn dần dần tăng lên.

 


Thiết kế bao bì của thương hiệu mỹ phẩm Hazel 

 

- Thương hiệu phát triển: Đây chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của doanh nghiệp đang có xu hướng kinh doanh mỹ phẩm. Một bao bì cao cấp, độc quyền, bắt mắt thì sẽ giúp khách hàng sẽ nhận diện được thương hiệu của bạn không bị hầm sang thương hiệu khác.

- Tăng doanh số bán hàng: Khi thương hiệu đẩy mạnh khách hàng biết đến nhiều hơn từ đó doanh số bán hàng ngày 1 tăng lên, kích thích nhu cầu người dùng.

- Phát triển mạng lưới truyền thông và marketing thương hiệu: Bao bì được thiết kế chuyên nghiệp giúp tăng hiệu quả của toàn bộ quá trình chiến dịch phát triển mạng lưới truyền thông và marketing thương hiệu.

 

2. Quy trình thiết kế 1 bao bì, nhãn mác mỹ phẩm tại Hazel

2.1. Xác định lượng khách hàng lý tưởng của bạn là ai?

Điều quan trọng là biết bạn là ai? Ai là khách hàng lý tưởng của bạn? Họ có phải là những cô gái giống như bị ám ảnh bởi ánh sáng lấp lánh như trong các ban nhạc của boy? Họ là phụ nữ của màu sắc những người muốn trang điểm mà thực sự (cuối cùng) phù hợp với giai điệu da của họ? Họ là những người đàn ông … nhưng cũng muốn có làn da mềm mại của bé? Và một khi bạn biết họ là ai, họ đang tìm kiếm thương hiệu mỹ phẩm như thế nào? Điều gì sẽ thu hút sự chú ý của họ?

2.2. Xác định tính cách thương hiệu bạn

Thương hiệu của bạn là gì? Bạn là một thương hiệu và nhân cách mà bạn muốn miêu tả cho khách hàng – sẽ xác định yếu tố thiết kế nào bạn sử dụng trong bao bì của bạn.

 

 

2.3. Thiết kế bao bì của sản phẩm mỹ phẩm

Để có được nét thiết kế chất lượng và cao cấp nhất thì phải đạt được những tiêu chuẩn sau đây:

  • Phong cách

Điều đầu tiên bạn sẽ cân nhắc là tâm trạng và cá tính bạn muốn mang đến cho bao bì của bạn. Bạn sẽ cho một vibe nhỏ gọn trong thiết kế của bạn? Hay bạn muốn đi nhiều hơn và cách điệu? Biết phong cách bạn muốn hướng tới sẽ giúp bạn tiếp tục phần thiết kế còn lại và đảm bảo bạn đưa ra các quyết định về bao bì phù hợp với mục tiêu thiết kế tổng thể của bạn.

  • Màu sắc bao bì mỹ phẩm

Các nhãn hiệu mỹ phẩm và mỹ phẩm có thể nhận diện được sử dụng màu sắc như một cách để xây dựng thương hiệu của họ. Khi chọn màu sắc, bạn muốn chọn màu sắc mà phù hợp với tính cách thương hiệu của bạn, thu hút sự chú ý của khách hàng và nổi bật so với đối thủ. Điểm cuối cùng này đặc biệt quan trọng trong thế giới vẻ đẹp và mỹ phẩm cạnh tranh trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

2.4. Chọn loại bao bì

Khi đóng gói, có ba lớp khác nhau bạn cần phải nghĩ đến: bao bì ngoài, bao bì bên trong và bao bì sản phẩm. Bao bì bên ngoài là điều đầu tiên mà khách hàng của bạn sẽ phải khai thác thông qua để có được sản phẩm của bạn. Đây có thể là hộp bạn sử dụng để gửi đơn đặt hàng của khách hàng từ kho của bạn hoặc túi bạn đóng gói mỹ phẩm của bạn tại địa điểm bán lẻ của bạn. Bao bì bên trong là nơi chứa sản phẩm của bạn, giống như hộp khách hàng mở để có được son môi của họ. Và bao bì sản phẩm là bao bì chính nó: hộp chứa chứa sản phẩm của bạn bên trong, có thể là ống son môi hoặc chai nền.

 


Bao bì sản phẩm mỹ phẩm được chúng tôi thiết kế 

2.5. Tư vấn sản xuất 

Tại đây chúng tôi sẽ in thử nghiệm đến khi đúng theo yêu cầu của khách hàng sao cho phù hợp nhất đối với dòng sản phẩm mà bạn kinh doanh.

2.6. In ấn và bàn giao bao bì

Khi tất cả các khâu chuẩn bị xong thì chúng tôi sẽ tiến hành in, ấn rồi bàn giao lại sản phẩm bao bì mỹ phẩm cho bạn.

 

GIỚI THIỆU HAZEL, GIA CÔNG MỸ PHẨM ĐỘC QUYỀN TRỌN GÓI