Top 5 mỹ phẩm Tết nên gia công nhất năm 2024

12/2023 Lượt xem : 178

Trong bài viết này Hazel sẽ bật mí đến bạn Top 5 mỹ phẩm Tết nên gia công nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu và lựa chọn gia công sản phẩm phù hợp cho mùa tết 2024 bùng nổ nhé!

Thời điểm cuối năm là cuộc chạy đua nước rút của các đơn vị kinh doanh nhất là trong lĩnh vực thời trang, thực phẩm và mỹ phẩm. Vậy là một đơn vị kinh doanh mỹ phẩm, bạn đã có chiến lược kinh doanh mỹ phẩm Tết gì cho 2 tháng “sôi động” cuối năm chưa? 

Trong bài viết này Hazel sẽ bật mí đến bạn Top 5 mỹ phẩm Tết nên gia công nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu và lựa chọn gia công sản phẩm phù hợp cho mùa tết 2024 bùng nổ nhé!

1. Son môi

Một trong những “chiến thần” mỹ phẩm tết được phái đẹp săn đón nhất chính là son môi. Là con gái, chắc chắn các nàng hiểu rõ những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang đến cho sắc đẹp của mình. Vậy nên chúng mới được ví như là vật bất ly thân với phụ nữ. Nàng có thể không có kem dưỡng, không có sữa rửa mặt, không có serum nhưng không thể thiếu son môi. Bởi gương mặt các cô gái sẽ trở nên khác biệt trong tích tắc nếu đôi môi điểm tô lên sắc son phù hợp.

Ngày nay, nhắc đến son môi không chỉ nhắc đến sự đa dạng về màu sắc, thỏi son còn được tích hợp thêm nhiều tính năng khác nhau như dưỡng ẩm, chống nắng, phục hồi,... Nhờ đó giúp càng nàng trở nên thật rạng rỡ, xinh đẹp trong những ngày Tết. Và nếu bạn nắm bắt thời cơ gia công son môi với bảng màu mới lạ thì chắc chắn sẽ được các nàng chú ý mà ủng hộ nhiệt tình đấy!

2. Kem dưỡng da

Kem dưỡng da cũng được xem là một ứng cử viên sáng giá cho mỹ phẩm tết bạn có thể gia công để đột phá doanh số.

Làn da là vấn đề mà các cô gái luôn nâng niu chứ không riêng gì dịp tết, thế nhưng tết là thời điểm mà các cô gái quan tâm đến làn da và sắc vóc nhiều hơn hết. Lý do thì chắc bạn cũng biết, tết là thời điểm gặp gỡ lại những người bạn, người thân nên cô gái nào cũng muốn mình thật rạng rỡ và xinh đẹp trong dịp đặc biệt này. Và kem dưỡng là mỹ phẩm tết đầu tiên các nàng nghĩ tới khi muốn “tân trang” lại làn da đón Tết.

Với những công dụng nổi bật mà kem dưỡng mang đến như cấp ẩm, dưỡng trắng da, cải thiện làn da xỉn màu, đen sạm trở nên căng mướt, bóng mịn,...là mục tiêu mà các cô gái đang tìm kiếm. Vậy nên không có gì sai nếu nói gia công kem dưỡng là giải pháp vạn đơn cho các boss/đơn vị kinh doanh có thể đột phá doanh số vào dịp Tết này.

3. Kem chống nắng

Kem chống nắng cũng được xem là một vật bất ly thân đối với phái đẹp. Tết là thời điểm diễn ra các hoạt động vui chơi, tham quan, thường xuyên di chuyển ngoài trời. Vì vậy mà các cô gái thường có xu hướng chuẩn bị sẵn kem chống nắng đủ để bảo vệ làn da một cách toàn diện.

Vì vậy mà nếu bạn nắm bắt cơ hội gia công kem chống nắng để đáp ứng nhu cầu bảo vệ làn da hoàn hảo cho chị em vào dịp tết thì chắc chắn sẽ gia tăng doanh số kinh ngạc đấy.

4. Dầu xả/dầu gội

Dầu gội và dầu xả là sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Nó giúp phái đẹp có được mái tóc sạch dầu, bóng mượt và bồng bềnh nổi bật.

Vào dịp tết, mọi người thường xuyên gặp gỡ nên nhu cầu sử dụng dầu gội/dầu xả để có được mái tóc mềm mượt, chỉn chu là vô cùng cần thiết. Vậy nên nhu cầu sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc tóc này cũng tăng cao hơn so với bình thường.

Mặc khác, dầu gội và dầu xả là những sản phẩm có thể dùng được cho cả nam và nữ. Nhu cầu sử dụng cao lại càng thêm cao, nếu bạn không chớp lấy thời cơ gia công mỹ phẩm tết tiềm năng này thì thật đáng tiếc.

5. Nước tẩy trang

Cũng vì sự chỉn chu cho các cuộc gặp gỡ cần thiết vào dịp Tết mà nhiều cô gái phải thường xuyên trang điểm hơn. Do đó, nước tẩy trang là mỹ phẩm Tết không thể vắng mặt để các Boss gia công.

Mặc khác, việc thường xuyên di chuyển ngoài đường khiến làn da các nàng bám nhiều bụi bẩn, nếu không được tẩy trang kỹ lưỡng, mụn có thể hình thành khiến gương mặt các nàng kém thu hút hơn.

Là một đơn vị kinh doanh mỹ phẩm, nếu bạn nhìn thấy nhu cầu này và gia công nước tẩy trang tung ra vào đợt tết thì kết quả kinh doanh của bạn sẽ có những đột phá bất ngờ đấy!

Với 5 gợi ý mỹ phẩm tết nên gia công nhất hiện nay từ bài viết, bạn có chọn được sản phẩm nào để chinh chiến vào 2 tháng cuối năm chưa? Nhanh tay liên hệ ngay đến Hazel qua số 0329.140.055 - 0917.812.255 để được tư vấn, nhận mẫu thử và tiến hành sản xuất để kịp hàng chuẩn bị “bung xõa” boss nhé!