Xu hướng ngành gia công mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam

01/2019 Lượt xem : 1133

Việt Nam – 1 thị trường tiềm năng cho ngành công nghiệp mỹ phẩm đặc biệt đối với các sản phẩm mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên.có tốc độ tăng trưởng cao và liên tục phát triển trong nhiều năm trở lại đây. Và là người đam mê kinh doanh về mỹ phẩm bạn không thể nào bỏ qua cơ hội ngon ăn này, với xu thế và tầm nhìn chiến lược việc bạn nên chọn cho mình đơn vị chuyên gia công mỹ phẩm uy tín, chất lượng là việc hết sức quan trọng và điều này sẽ góp phần tạo dựng thành công cho thương hiệu mỹ phẩm của bạn sau này. Bài viết này sẽ giới thiệu xu hướng ngành gia công mỹ phẩm mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam.

 

XU HƯỚNG CỦA THỊ TRƯỜNG GIA CÔNG MỸ PHẨM TẠI VIỆT NAM 2021

Từ năm 2020 khi đại dịch COVID 19 bùng nổ đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều nền kinh tế và ngành công nghiệp mỹ phẩm trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam, thậm chí có một số ngành hàng bị giảm hẳn thậm trí là bị trì trệ. Tuy nhiên thì những ngành hàng liên quan về sức khỏe và vệ sinh cá nhân lại có những bước chuyển mình mới. Trong số đó có thị trường gia công mỹ phẩm tại Việt Nam vẫn được xem là một bức tranh tươi sáng hơn so với nhiều ngành hàng khác. Vậy trong bối cảnh khó khăn như hiện nay thì xu hướng của thị trường gia công mỹ phẩm tại Việt Nam là gì???? Cùng Hazel tìm hiểu nhé!!!!

Tham khảo thêm:

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY MỸ PHẨM HAZEL GIA CÔNG MỸ PHẨM

 

Với doanh thu khoảng 15.000 tỷ đồng và tốc độ tăng trưởng không dưới 20%/năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam được đánh giá là hết sức tiềm năng trong mắt các nhà đầu tư. Một nghiên cứu khác của hãng nghiên cứu thị trường Asia Plus được công bố vào tháng 9/2016 cho thấy, có đến gần 30% người tham gia cuộc khảo sát có trang điểm mỗi ngày và khoảng 23% số người được khảo sát trang điểm vào những dịp đặc biệt. Đặc biệt những người trên 30 tuổi có xu hướng trang điểm thường xuyên hơn. Điều này đã tạo ra một nhu cầu lớn và đa dạng về các loại mỹ phẩm.

 

 

Cũng theo nghiên cứu của nhiều hàng mỹ phẩm lớn trên thế giới, dòng mỹ phẩm đang được nhiều người sở hữu và sử dụng nhất là son môi với 89% người sở hữu và 79% người sử dụng thường xuyên. Đứng thứ 2 phải kể đến các sản phẩm phấn và kem nền khi có tới 63% người sở hữu và 29% người sử dụng thường xuyên. Tiếp theo là phấn má hồng với các con số tương ứng là 62% và 32%. Trong khi đó lông mi giả là sản phẩm hiếm được sử dụng nhất với chỉ 16% sở hữu và 5% sử dụng đều đặn.

 


Gia công mỹ phẩm luôn được nhiều người nhắc đến 

 

Mức chi tiêu của người Việt cho mỹ phẩm không phải là con số nhỏ, khi có tới 44% người trả lời khảo sát chi tiêu khoảng 200.000 đồng cho mỹ phẩm hàng tháng. Trong khi 80% phụ nữ dưới 29 tuổi thường chi tiêu dưới 300.000 đồng cho mỹ phẩm mỗi tháng thì có tới 40% phụ nữ trên 30 tuổi chi nhiều hơn con số này.

 

* Vậy ngành gia công mỹ phẩm có tầm quan trọng như thế nào?

Chính bởi nhu cầu và xu thế phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp mỹ phẩm dẫn kéo theo sự phát triển của ngành sản xuất, gia công mỹ phẩm theo các yêu cầu của khách hàng đối tác doanh nghiệp trong nước và ngoài nước. Chính vì vậy gia công mỹ phẩm rất có tầm ảnh hưởng và rất quan trọng trong việc hình thành và phát triển thương hiệu riêng. Để có sản phẩm bán trên thị trường thì bạn cần có hệ thống sản xuất mỹ phẩm mà điều này rất ít thương hiệu có thể đạt được bởi vốn đầu tư rất lớn cùng đội ngũ nhân sự chưa có kinh nghiệm về sản xuất.

 


Hệ thống sản xuất son môi theo tiêu chuẩn nhà máy quốc tế 

 

Điều cần thiết ở đây chính là việc bạn chọn được đơn vị chuyên nhận gia công mỹ phẩm uy tín đạt chất lượng và có thương hiệu trên thị trường gia công mỹ phẩm. Và Hazel – Đơn vị bạn nên lựa chọn cho việc gia công mỹ phẩm cho thương hiệu mỹ phẩm riêng của bạn. Với nhiều ưu đãi khác nhau khách hàng đến với Hazel đều được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn trực tiếp về kỹ thuật cũng như thời gian phân bố sản phẩm. Bạn sẽ không thể tìm được đơn vị nào trên thị trường có kinh nghiệm và cơ sở vật chất tiên tiến như chúng tôi đặc biệt cước phí để gia công tại đây cũng thấp hơn nhiều so với các đơn vị khác trên thị trường.