[RECAP] WORKSHOP LÀM KEM DƯỠNG MỀM DA TAY TẠI HAZEL - 25.5.2024

05/2024 Lượt xem : 68

 

Workshop “Làm Kem Dưỡng Mềm Da Tay” ngày 25.5.2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm đẹp cho tất cả mọi người tham gia.  Workshop được tổ chức với mục đích chia sẻ kiến thức về cách làm kem dưỡng mềm da tay an toàn, hiệu quả tại nhà, cũng như cung cấp công thức và hướng dẫn chi tiết từng bước để người tham gia có thể tự tay làm kem dưỡng da tay cho bản thân.

 

Thông tin về buổi Workshop “Làm kem dưỡng mềm da tay”

  • Thời gian diễn ra: ngày 25.5.2024
  • Địa điểm tổ chức: Tòa nhà Gotime Holdings (233/8 Đặng Thùy Trâm, P.13, Bình Thạnh)

Workshop được tổ chức tại một không gian ấm cúng và thoải mái, với đầy đủ trang thiết bị và nguyên liệu cần thiết.  Workshop cung cấp cho học viên kiến thức cơ bản về cấu tạo và chức năng của da tay, các nguyên nhân khiến da tay bị khô ráp, cũng như các loại nguyên liệu và dụng cụ cần thiết để làm kem dưỡng da tay. Ngoài ra, học viên còn được hướng dẫn chi tiết từng bước làm kem dưỡng da tay theo công thức đã cung cấp.

 

Nội dung chính trong buổi Workshop  “Làm kem dưỡng mềm da tay”

Giới thiệu về kem dưỡng da tay

Mở đầu chương trình, chuyên gia da liễu đã chia sẻ những kiến thức cơ bản về làn da tay, tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm và bảo vệ da tay. Bên cạnh đó, các thành phần tự nhiên an toàn và hiệu quả trong việc làm kem dưỡng da tay cũng được giới thiệu chi tiết.

Hướng dẫn làm kem dưỡng

Phần hướng dẫn thực hành là tâm điểm của workshop. Các bạn tham gia được chia thành các nhóm nhỏ, mỗi nhóm có một bàn làm việc riêng với đầy đủ nguyên liệu như bơ hạt mỡ, dầu dừa, sáp ong, tinh dầu và vitamin E. Chuyên gia đã hướng dẫn từng bước, từ việc đong đo các nguyên liệu, đun chảy và trộn đều, đến việc đổ kem vào các hũ nhỏ xinh xắn. Mọi người đều chăm chú lắng nghe và thực hành theo hướng dẫn, tạo ra những hũ kem dưỡng da tay riêng cho mình.

Hỏi đáp và giao lưu

Sau phần thực hành, các bạn tham gia có cơ hội đặt câu hỏi và thảo luận với chuyên gia về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da tay và làm đẹp tự nhiên. Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi thú vị và những chia sẻ hữu ích từ cả chuyên gia và các bạn tham gia.

Kết thúc và nhận quà tặng

Workshop kết thúc trong niềm vui và sự hài lòng của tất cả mọi người. Mỗi bạn tham gia ra về không chỉ với những hũ kem dưỡng tự làm mà còn nhận được những phần quà xinh xắn từ ban tổ chức. Đây là những sản phẩm chăm sóc da tay chất lượng, góp phần giúp các bạn duy trì làn da tay mềm mại và mịn màng.

 

Buổi Workshop “Làm Kem Dưỡng Mềm Da Tay” là một hoạt động hữu ích và bổ ích, giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng chăm sóc da tay cho người tham gia. Hy vọng rằng workshop sẽ được tổ chức thường xuyên hơn trong thời gian tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với Hazel tại:

  • Website: https://hazel.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hazelcosmeticc
  • Zalo: https://zalo.me/520188609094916084
  • Hotline: 0329.140.055